Tết sum vầy đong đầy phú quý

Đi cùng những lời chúc đầu Xuân ấy là những món quà may mắn với tâm niệm và thành ý của chủ nhân.

Bạn đã tìm được món quà tuyệt vời nào cho đối tác , bạn bè người thân vào dịp Tết đến xuân về chưa ?
Cùng tham khảo các sản phẩm dưới đây giúp tết của gia đình bạn thêm ấm cúng nhé.




Nhang quế cao cấp quế việt.

Các ngày lễ tết gia đình bạn không thể thiếu đi hương thơm ấm áp từ hương trầm. Đây là món quà mang đậm ý nghĩa tâm linh trong dịp tết này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm nhang quế khiến khách hàng khó lựa chọn, và không biết đâu là dòng sản phẩm an toàn và tiện dụng. Đáp ưng nhu cầu của người tiêu dùng, dòng sản phẩm nhang quế cao cấp quế việt, với thành phần 100% tự nhiên, ít khói hương thơm dịu nhẹ, an toàn cho người sử dụng.

Nhang quế cao cấp quế việt ấm thơm ngày tết

Đèn đốt tinh dầu

Đèn đốt tinh dầu kết hợp cùng hương tinh dầu bạn ưa thích sẽ khiến không gian ngôi nhà bạn trở nên thơm mát, dễ chịu, tinh thần trở nên khoan khoái hơn bao giờ hết. Đây là món quà dịp tết ý nghĩa cho ngôi nhà của bạn.

Đèn đốt tinh dầu giúp ngôi nhà bạn thơm mát

Gà muối hun khói

Bên cạnh những món đồ giúp ngôi nhà trở nên thơm mát, dễ chịu, chúng ta không thể thiếu những món ăn ngon lạ miệng. Gà muối hun khói là món ăn mới lạ từ gà tạo cảm giác ngon miệng cho người ăn, và phong phú cho mâm cơm ngày tết của gia đình bạn.

Gà muối hun khói, món ngon hớp dẫn

Chân giò muối

Khác với món thịt chân giò thông thường, thịt chân giò muối là một món ăn mới, ngon, lạ miệng với hương vị rất đặc trưng: độ đậm đà và giòn của thịt, vị bùi bùi cay cay nồng ấm của hạt tiêu. Các thực khách sành ăn sẽ cảm thấy hài lòng và không thể quên khi thưởng thức món chân giò muối.

Chân giò muối, giúp mâm cơm thêm phong phú

Các sản phẩm trên hiện đang được phân phối và tiếp thị tại công ty Gia Minh, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín chất lượng  và an toàn cho người sử dụng.
Liên hệ mua hàng

-->