Top 8 kem tẩy lông an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Sẽ thật là phiền phức nếu bạn muốn diện một chiếc áo hai dây hay một chiếc váy ngắn nhưng tay, chân lại xuất hiện những "vị khách không mời" là lông. Bạn muốn tạm biệt những vị khách phiền phức kia cũng không phải là điều quá khó khăn nếu như bạn sử dụng những loại kem tẩy lông vừa an toàn vừa hiệu quả mà Mimo Mart sẽ giới thiệu đến bạn sau đây.

Kem tẩy lông Eveline

Là một trong những dòng sản phẩm tẩy lông an toàn và hiệu quả từ thương hiệu mỹ phẩm Eveline, kem tẩy lông Eveline khác với những loại kem tẩy lông tốt nhất hiện nay thông thường trên thị trường đó là được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên nên rất an toàn cho da, ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.

Với 4 loại kem tẩy lông nổi bật: Kem tẩy lông hữu cơ dành cho da nhạy cảm Bio Depil, Kem tẩy lông 9 trong 1 Eveline Coenzyne Q10, Kem tẩy lông chân hữu cơ Bio Depil 9 trong 1, Kem tẩy lông hữu cơ 3 phút Bio Depil… cùng với công thức tẩy lông vượt trội chỉ trong 2 - 3 phút kem tẩy lông Eveline giúp nhẹ nhàng loại sạch lông tay, chân, nách,… một cách hiệu quả và an toàn. Đồng thời mang lại cho bạn làn da mềm mịn và tươi sáng hơn.

Đặc biệt là kem tẩy lông Just Epil được biết đến là loại kem có tác dụng nhanh trong quá trình triệt lông chân. Kem tẩy lông chân này, chứa chiết xuất dưa và lô hội giúp dưỡng ẩm, làm mềm da cho cảm giác thoải mái trong và sau khi tẩy lông, chiết xuất Larrea divericata ức chế mọc lông và làm cho lông mọc lại thưa hơn, mềm hơn và mỏng hơn. Chị em nào sở hữu vùng lông chân rậm rạp có thể sử dụng sản phẩm để trải nghiệm hiệu quả.

Giá tham khảo: 170.000 đồng/tuýp 125ml
Kem Tẩy Lông Hữu Cơ Dành Cho Da Nhạy Cảm Eveline Bio Depil

Kem tẩy lông Eveline just epil 3in1 đặc biệt


Kem tẩy lông Veet

Kem tẩy lông Veet không còn lạ gì với chị em phụ nữ bởi tác dụng tẩy lông nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà chúng mang lại. Có nhiều dòng sản phẩm Veet đến từ Anh, Nhật Bản, Thái Lan... nhìn chung các dòng sản phẩm Veet đều thích ứng với làn da nhạy cảm và những bạn yêu thích mùi hương tự nhiên.

Trong sản phẩm tẩy lông Veet có chứa dầu hoa cúc, hoa hồng… để làm dịu và dưỡng ẩm da và có hiệu quả làm mềm và phân hủy chân lông, chăm sóc da loại bỏ lông trên cơ thể nhẹ nhàng không đau đớn hay ảnh hưởng cho da. Tinh chất trà xanh tác dụng kháng khuẩn và dưỡng da, kích thích tế bào da mới trắng tự nhiên, mang lại sự mịn màng cho da. Sản phẩm chỉ khuyến cáo sử dụng tại các vùng tay, chân, vùng nách.

Kem tẩy lông Veet thích hợp cho tất cả các loại da dù là da dầu, da khô hay da hỗn hợp. Quá trình triệt lông diễn ra nhẹ nhàng, tuyệt đối an toàn, không đau rát, không làm ảnh hưởng đến da đã được nhiều khách hàng chứng nhận và tin dùng.

Giá tham khảo: 75.000 đồng/tuýp 50gr

Kem tẩy lông Veet đến từ Anh

Kem tẩy lông Veet đến từ Nhật


Kem tẩy lông Lưu ly

Là sản phẩm của công ty cổ phần Sao Thái Dương, với thành phần từ hoa lưu ly không chỉ làm sợi lông dễ rụng hơn mà còn giúp da trơn nhẵn, mịn màng và trắng sáng hơn. Đây cũng là sản phẩm nằm trong Top những sản phẩm nổi tiếng, kem tẩy lông Lưu Ly được chiết xuất từ thành phần hoa lưu ly là chính nên có hương thơm dịu mát nên rất phù hợp với những chị em yêu thích mùi tự nhiên. Bên cạnh đó, việc sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt cũng đem lại hiệu quả tẩy lông cho nhiều vùng khác nhau trên cơ thể như chân, tay, nách… rất an toàn, không gây hại cho cơ thể mà lại vô cùng hiệu quả.

Giá tham khảo: 99.000 đồng/tuýp 20gr

Kem tẩy lông Lưu ly

Kem tẩy lông Beauty Fomulas

Kem tẩy lông Beauty Fomulas là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Anh, đây cũng là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm đã được kiểm định bởi viện Pasteur TP. HCM.

Đặc điểm nổi bật của kem tẩy lông Beauty Fomulas:
Tẩy lông nhanh từ 5-7 phút, an toàn cho da.
Tẩy lông nhanh và không đau vùng chân, tay, nách và bikini, tẩy sạch cả lông cứng nhất.
Giúp cho vùng da trở nên thật mịn màng, trắng sáng.
Thích hợp cho mọi loại da.
Có sẵn que gạt kem bằng nhựa.
Kích thích tế bào da mới trắng tự nhiên, giảm đốm đen trên da trả lại sự mịn màng cho da.
Tinh chất lô hội và hoa hồng giúp vùng da sau khi tẩy mịn và thơm hơn.
Mùi thơm dễ chịu
Đây chính là lý do tại sao kem tẩy lông Beauty Fomulas nổi tiếng và được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng. Nếu muốn tẩy lông hiệu quả và an toàn, đừng ngần ngại chọn kem tẩy lông Beauty Fomulas các chị em nhé.

Giá tham khảo: 95.000 đồng/tuýp 110ml

Kem tẩy lông Beauty Fomulas

Miếng dán tẩy lông của Beauty Fomulas

Kem tẩy lông Linh Hương

Với nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu, được nghiên cứu và sản xuất trên công nghệ dây truyền đạt chuẩn GMP, kem tẩy lông Linh Hương cũng là một trong những dòng sản phẩm mang lại hiệu quả tẩy lông cao mà lại an toàn. Với các thành phần được chiết xuất từ lô hội, dầu oliu, dầu phong lữ, dầu argan, vitamin E...

Kem tẩy lông Linh Hương an toàn cho mọi làn da, đặc biệt dịu nhẹ không đau rát, không gây kích ứng, mùi thơm nhẹ nhàng dễ sử dụng. Sản phẩm phù hợp cho vùng da lông nách, lông tay, chân... không nên sử dụng sản phẩm cho các vùng da nhạy cảm như mặt, vùng kín, các vết thương hở, vùng da bị hăm hay tổn thương. Hiện tại khi bạn mua một sản phẩm kem tẩy lông Linh Hương giá 390.000 đồng sẽ được tặng kèm thêm một hộp mỡ trăn thiên nhiên trị giá 220.000 đồng.

Giá tham khảo: 390.000 đồng/hộp 70gr

Kem tẩy lông Linh Hương

Kem tẩy lông Body Natur

Nói đến kem tẩy lông thì không thể không nhắc đến một dòng sản phẩm tẩy lông chiết xuất từ thiên nhiên được nhập khẩu từ Tây Ban Nha đó là Body Natur. Với công thức đặc biệt, kem tẩy lông BodyNatur Sensitive làm giảm nguy cơ kích ứng da và đem lại kết quả tẩy lông tuyệt vời trong 3 phút. Được tăng cường bằng chiết xuất lô hội có tác dụng chống kích ứng và làm dịu cho da, sản phẩm này bảo vệ và chăm sóc cho những vùng da nhạy cảm nhất.

Body Natur Sensitive màu xanh chủ yếu dùng cho chân và tay. Sản phẩm đặc biệt Body Natur Sensitive màu hồng dành cho vùng da nhạy cảm bikini và nách, được chiết xuất từ tinh chất hoa cúc, đây là sản phẩm chuyên dụng giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng cho những vùng khó wax, vùng dưới cánh tay, vùng bikini, tính chất không gây kích ứng da và thích hợp với tất cả các loại da.

Giá tham khảo: 150.000 đồng/tuýp 100ml

Kem tẩy lông dành cho da thường và khô Body Natur xanh
Kem tẩy lông dành cho da nhạy cảm Body Natur hồng

Kem Tẩy Lông Silk Smooth Hair Removal Cream

Nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm The Face Shop, thì khi muốn sử dụng kem tẩy lông an toàn, hiệu quả mà chất lượng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua sản phẩm kem tẩy lông Silk Smooth Hair Cream. Ngoài tác dụng tẩy lông, kem tẩy lông của thương hiệu đình đám Hàn Quốc này còn có thành phần dưỡng da cho bạn làn da trơn láng, mềm mịn. Với chiết xuất từ hoa cúc rất lành tính, loại bỏ lớp lông trên da, cho bạn làn da trắng sáng, thích hợp với mọi làn da. Hãy yên tâm và sử dụng Silk Smooth Hair Cream và tận hưởng cảm giác thoải mái khi không còn bị những "vị khách không mời mà đến" làm phiền nữa nhé.

Giá tham khảo: 109.000 đồng/tuýp 50gr

Kem Tẩy Lông Silk Smooth Hair Removal Cream

Kem tẩy lông Velvet

Kem Velvet, là sản phẩm đến từ Nga, nhờ công thức tiên tiến và kết cấu mềm cho phép bạn loại bỏ lông không mong muốn nhẹ nhàng an toàn hơn so với trước đây. Với chiết xuất hoa cúc làm dịu nuôi dưỡng da trong thời gian đã loại bỏ lông. Dầu ôliu và vitamin E, tác dụng giống như thuốc chống viêm làm rụng lông, làm mềm da và làm nuôi dưỡng cho da mềm mại và mượt như nhung.

Đây là loại sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho những người có làn da mỏng manh và nhạy cảm dễ bị dị ứng. Không đau và dễ chịu để sử dụng. Kem tẩy lông Velvet của Nga này thuộc dòng mỹ phẩm dưỡng da, tóc nên nó vừa giúp tẩy lông vừa chăm sóc da, làm mềm da và tăng tính đàn hồi tự nhiên cho da sau khi tẩy lông.

Giá tham khảo 100.000 đồng/tuýp 100ml

Kem tẩy lông Velvet dành cho da mẫn cảm

Kem tẩy lông Velvet dành cho da thường

Kem tẩy lông là phương pháp triệt lông tiết kiệm và hiệu quả nhanh được phần lớn chị em áp dụng. Tuy nhiên, nếu bạn còn băn khoăn về cách chọn những loại kem tẩy lông an toàn và hiệu quả nhất hiện nay thì hãy tham khảo những sản phẩm mà Mimo Mart đã giới thiệu ở trên. Chúc các bạn luôn trẻ, đẹp.
Liên hệ mua hàng

-->